MENU

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại

nhân viên chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành tài chính, kinh tế.
- Năng nổ, nhiệt tình, yêu thích công việc bán hàng qua điện thoại.



- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn bảo hiểm là một lợi thế .
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp lưu loát
- Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt, mềm dẻo.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Chủ động trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có mong muốn thăng tiến trong nghề nghiệp.

Công việc:
- Chăm sóc các khách hàng đã hợp tác với công ty (gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ tết...).
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm và Dịch vụ của Công ty.
- Cập nhật thông tin mới của công ty đến khách hàng.
- Tìm hiểu phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tim kiếm, chăm sóc và khai thác đối với nguồn khách hàng mới.
- Các công việc văn phòng khác.

Quyền lợi:

nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tông đài


+ Được hỗ trợ danh sách khách hàng và chi phí điện thoại.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
+ Cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ nâng cao
+ Theo quy định công ty.
+ Thu nhập ổn định ( 5.000.000VND trở lên, Nếu đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng, làm việc)
+ Cơ hội được tham quan, chia sẻ kinh nghiệm trong và ngoài nước.

+ Có cơ hội thăng tiến nhanh.

Địa điểm làm việc: Hà nội

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:
Anh THÀNH
Mobile: 0982.17.7946
Email: tuyendungnhansu@outlook.com
http://mytuyendung.wordpress.com/

3 nhận xét: