Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Pi - Bitcoin tuong lai

Share |

 👉👉👉👉 Sau 22 tháng phát triển của π, một điều có thể hoàn toàn chắc chắn rằng π là một dự án thực sự. Miễn là dự án thực sự được khởi chạy, vẫn chưa muộn để vào trước khi mạng chính trực tuyến. Nếu bây giờ bạn đã tham gia vào π và bỏ cuộc giữa chừng thì nếu π thành công, nó sẽ tự gây ra cho bạn một sự hối tiếc không hề nhẹ.

TUYỂN DỤNG, VIỆC LÀM, DU HỌC, PI, BITCOIN, BLOCKCHAIN, CRYPTO,TIỀN KỸ THUẬT SỐ, REMITANO
Pi - Bitcoin tương lai

Nếu bạn nhìn thấy dự án π và bỏ cuộc mà không tham gia

Thì bạn chỉ có thể nói rằng bạn không có mối quan hệ nào với π. Như Nicolas đã thông báo trên trang chủ ứng dụng vào ngày 4-12 rằng anh ấy đã khuyên mọi người mời thêm bạn bè tham gia để phá vỡ mốc 10 triệu người dùng hoạt động, điều đó đã chứng tỏ rằng π đã hoàn toàn thành công. Tất cả những gì còn lại là sửa đổi để cho π hoàn hảo hơn. Vì Nicolas cũng sẽ công bố kế hoạch ra mắt Mainnet khi nó chính thức cán mốc 10 triệu thành viên. Miễn là Nicolas công bố mốc 10 triệu, KYC, hàng đổi hàng, ví, mạng chính và các trọng số khác sẽ theo sau.

Còn nhiều việc quan trọng để Core Team chuẩn bị

Mục tiêu là thực hiện các hoạt động quan trọng như KYC, trao đổi hàng hóa, ví và mạng chính. Sự khăng khăng của chúng ta là đáng giá và cái miễn phí có lẽ đắt nhất. Câu này thích hợp hơn trong ngành công nghiệp Blockchain. Bitcoin là miễn phí vào thời điểm đó và đắt nhất vào thời điểm này, Ethereum cũng miễn phí vào thời điểm cuối nó cũng đắt nhất, đồng π hiện đang miễn phí và nó cũng sẽ đắt nhất trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ rồi hồi tiếc

Nếu bạn bỏ mà sau này π thành công thì bạn không có tư cách để trách người giới thiệu của bạn đã không nhắc nhở bạn thắp sáng tia sét nhỏ. Người giới thiệu không có nghĩa vụ phải nhắc nhở bạn. Vì vậy, ngay từ bây giờ, để sau này không phải hối tiếc, hãy nhanh chóng đặt đồng hồ báo thức và thắp sáng tia sét nhỏ đúng giờ mỗi ngày. Bây giờ nó cần được bật sáng để chuẩn bị cho giai đoạn làm giàu sau này. Tốt nhất là không nên bỏ qua một dự án như Pi Network.

·         Bitcoin là Blockchain 1.0, nó đã mở ra một chương mới trong kỷ nguyên Blockchain.

·         Ethereum là Blockchain 2.0, mở ra kỷ nguyên hợp đồng thông minh.

·         Pi là Blockchain 3.0, nó cũng có thể trực tiếp nhảy vọt và bước tiếp lên 4.0, ứng dụng hình thành, lưu thông toàn cầu và hiện thực hóa giá trị.

Lộ trình đặc biệt của π trong thời đại giá trị, sự khôn ngoan của Nicolas cho phép mọi người tham gia khai thác π, khóa các đồng tiền gia tăng và giải phóng chúng theo vòng đời của chúng, số tiền này có thể được bán khi giá cao trong thời gian sau đó, tương đương với việc phát hành lương hưu và cũng là cổ đông ban đầu của nền tảng, bạn không trân trọng cơ hội khai thác Pi miễn phí mỗi ngày sao?

π sẽ là Blockchain công khai hàng đầu thế giới , hoạt động độc lập và dựa vào sự hỗ trợ của vô số Nodes trên khắp thế giới. Truy xuất nguồn gốc dữ liệu, phân tán và hợp đồng thông minh thiết lập một hệ thống đáng tin cậy để khiến thế giới không bị cản trở. Các hợp đồng thông minh ban đầu bị thống trị bởi Ethereum, nhưng tốc độ quá chậm và các ứng dụng thương mại không thể thực hiện được. Sứ mệnh lịch sử này do Pi đảm nhiệm! Mỗi đồng Pi bạn khai thác hiện tại sẽ đóng một vai trò rất lớn trong mọi giao dịch trong hệ sinh thái Pi trong tương lai. Chức năng, sở hữu Pi không phải để bạn kiếm tiền mà là tiền đến với bạn, hãy nắm bắt ngay cơ hội có một không hai để thắp sáng tia sét.

π là dự án khai thác tiền mã hóa trên điện thoại di động đầu tiên trên thế giới và đó là một nhóm ưu tú đến từ Stanford ở thung lũng Silicon. Nhiều người trong giới đầu tư đang chăm chú vào dự án này vì họ biết rằng tiền mã hóa mang lại siêu lợi nhuận. Tuy nhiên, nhóm dự án không háo hức với thành công nhanh chóng và lợi ích tức thì mà vẫn đang đều đặn bám sát kế hoạch dự án, tốt hơn nhiều dự án trên thế giới. π không thể không thành công!

Theo Tradevn



📱📱📱📱📱: Hãy tranh thủ đào trước khi quá muộn!

tuyển dụng,Du học,TIỀN KỸ THUẬT SỐ,Crypto,Bitcoin,PI,việc làm,
DO YOU KNOW ? PI

➡️ Hướng dẫn đào đồng Pi Network qua 6 bước:

➡️ Bước1: Bạn vào CH PLAY hoặc App Store để tìm và tải App Pi Network về điện thoại.

➡️ Bước 2: Click vào ứng dụng đã cài, rồi vào "continue with phone number". Chọn "Vietnam +84" rồi điền số điện thoại của mình.

➡️ Bước 3: Nhập password cho tài khoản (tối thiểu 8 ký tự, có 1 chữ viết hoa và 1 số)

➡️ Bước 4: Nhập họ và tên (không dấu) vào "first name" và "last name".

➡️ Bước 5: Mục "Choose username" các bạn nhập tên tài khoản, nhớ là viết liền không dấu (ví dụ: hovaten).

➡️ Bước 6: Mục "Invitation code" các bạn nhập "Thienco71" rồi ấn SUBMIT. Sau đó vào App Pi Network bấm biểu tượng hình tia sét :zap: và bắt đầu tích lũy Pi.

🆘🆘🆘: Lưu ý: Cứ sau 24 giờ nhớ vào lại App Pi Network bấm nút tia sét :zap: 1 lần, ngày nào cũng thế!

🔗🔗🔗: Link nhóm Zalo hỗ trợ : https://zalo.me/g/hnncgh536

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét