Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

PI TIẾN GẦN HƠN ĐẾN BLOCKCHAIN

Share |

 TIẾN BỘ VƯỢT BẬT! PI ĐANG NGÀY CÀNG TIẾN GẦN HƠN ĐẾN BLOCKCHAIN.

Pi luôn là một vấn đề gây tranh cãi, nhiều người cho rằng pi là một phần không thể thiếu và không liên quan gì đến chuỗi khối!
Chúng ta thường gặp phải những vấn đề tương tự trong quá trình quảng bá, cho dù đó là những người không quen thuộc với ngành công nghiệp blockchain hay những người đã làm trong ngành, đặc biệt là một số “ông già” trong ngành công nghiệp blockchain nói rằng pi là điểm, không phải quận. Chuỗi khối
Tình hình thực tế đúng là như vậy: hiện tại pi chỉ có thể được coi là điểm tập trung. Hiện tại không thể phủ nhận điều này, nhưng đây chỉ là tạm thời
TUYỂN DỤNG, VIỆC LÀM, DU HỌC, PI, BLOCKCHAIN, CRYPTO, TIỀN KỸ THUẬT SỐ
PI - BITCOIN TƯƠNG LAI

Nói đến blockchain là nói đến phi tập trung thì không thể đạt được ngay, không thể có bất cứ thứ gì trên đời này đạt được hiệu quả như mong muốn ngay từ đầu, đó là một quá trình từ từ tốn thời gian và chi phí. Năng lượng, kiên nhẫn, để đánh bóng "sản phẩm" của bạn
Trên thực tế, Pi đã từng bước chuyển từ tập trung sang phi tập trung, từ tích hợp sang blockchain.
Hôm nay trong phòng trò chuyện, Nicholas đã đưa ra một câu trả lời phụ cho câu hỏi này
@ tonytruong2009
Nicholas thân mến! Mặc dù chúng tôi vẫn đang chạy phần mềm nút, nhưng chúng tôi vẫn chưa thấy blockchain chính thức ra mắt?
@nicolas
Treo ở đó. Kích hoạt hơn khoảng 500 nút mới trong 2 tuần tới.

Mặc dù đã được một thời gian kể từ khi mạng thử nghiệm Pi bắt đầu vào tháng 6 năm nay, có khá nhiều người dùng đang chạy phần mềm nút, nhưng rất ít người dùng chạy phần mềm nút đã trở thành nút (lưu ý rằng việc chạy phần mềm nút và trở thành nút là hai việc khác nhau ) Trong hai tuần tới, 500 nút sẽ được phát hành liên tiếp, cho thấy Pi đã đạt được một bước tiến tương đối lớn trong mạng thử nghiệm.Trong hầu hết các trường hợp, số lượng nút càng lớn thì mức độ phân quyền càng cao.
1. Nút là gì?
Blockchain là một cơ sở dữ liệu phân tán. Mọi thiết bị lưu trữ và xác minh dữ liệu giao dịch mạng có thể được gọi là một nút, chẳng hạn như máy tính, máy chủ, v.v.
2. Cơ chế đồng thuận là gì?
Thông qua việc xây dựng các quy tắc, cuối cùng cũng đạt được sự đồng thuận nhất trí Đây là cơ chế đồng thuận, tương khắc, chơi mạt chược, loại bài nào có thể dùng để chơi mạt chược được 4 người công nhận, đây là cơ chế đồng thuận.
3. Mạng thử nghiệm là gì?
Testnet là tiền thân của mạng chính. Cả hai đều theo thứ tự. Testnet đầu tiên có mạng chính. Trong mạng blockchain, mục đích chính của testnet là kiểm tra các hoạt động khác nhau của mạng và mã Tính nghiêm ngặt, cơ chế đồng thuận, thông lượng, khả năng mở rộng, v.v., nếu phát hiện có vấn đề, hãy sửa chữa và tối ưu hóa kịp thời. Sau nhiều lần thử nghiệm, hiệu ứng mạng mong muốn có thể được nhập vào mạng chính. Mạng thử nghiệm là mạng phân tán phân tán giả lập Mạng tập trung của, hơi khó hiểu, nhưng về bản chất nó vẫn là tập trung, chỉ là mô phỏng một môi trường hoạt động phi tập trung
4. Mạng chính là gì?
Mạng chính là mạng thử nghiệm có hiệu suất cao nhất ở trạng thái lý tưởng. Điểm khác biệt cơ bản là một khi mạng chính trực tuyến, toàn bộ môi trường mạng hoàn toàn phi tập trung. Mọi dữ liệu tương tác được tạo ra trên mạng chính đều có thể theo dõi và không thể giả mạo. Để sửa đổi hoặc thêm một số dữ liệu chính vào mạng chính, bạn cần đưa ra đề xuất cho toàn bộ cộng đồng. Hầu hết người dùng trong cộng đồng có thể sửa đổi hoặc bổ sung sau khi đồng ý, thay vì chỉ nhà phát triển hoặc bên dự án làm mạng thử nghiệm.


📱📱📱 Hãy tranh thủ đào trước khi quá muộn!
tuyển dụng,Du học,TIỀN KỸ THUẬT SỐ,Crypto,PI,việc làm,BLOCKCHAIN,
DO YOU KNOW ? PI

👉👉👉 Hướng dẫn đào đồng Pi Network qua 6 bước:
👉 Bước1: Bạn vào CH PLAY hoặc App Store để tìm và tải App Pi Network về điện thoại.
👉 Bước 2: Click vào ứng dụng đã cài, rồi vào "continue with phone number". Chọn "Vietnam +84" rồi điền số điện thoại của mình.
👉 Bước 3: Nhập password cho tài khoản (tối thiểu 8 ký tự, có 1 chữ viết hoa và 1 số)
👉 Bước 4: Nhập họ và tên (không dấu) vào "first name" và "last name".
👉 Bước 5: Mục "Choose username" các bạn nhập tên tài khoản, nhớ là viết liền không dấu (ví dụ: hovaten).
👉 Bước 6: Mục "Invitation code" các bạn nhập "Thienco71" rồi ấn SUBMIT. Sau đó vào App Pi Network bấm biểu tượng hình tia sét ⚡ và bắt đầu tích lũy Pi.
🆘🆘🆘 Lưu ý: Cứ sau 24 giờ nhớ vào lại App Pi Network bấm nút tia sét ⚡ 1 lần, ngày nào cũng thế!
👉👉👉 Link nhóm Zalo hỗ trợ : https://zalo.me/g/hnncgh536

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét