Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

QUẢN LÝ NHÃN HÀNG - BRAND MANAGER - FMCG

Share |

CÔNG TY Sản xuất, Phân phối lĩnh vực FMCG, đang cần tìm ứng viên có Kinh nghiệm, khả năng lập chiến lược, kế hoạch MKT,có khả năng mutitask, leadership và internal Communication, Hiểu biết sâu về ngành nghề FMCG, phù hợp cho vị trí :QUẢN LÝ NHÃN HÀNG. Thu nhập $ 1500 - $ 2500 +……
Đây là JD của vị trí này
 Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị cho nhãn hàng, ngành hàng được phân công: Theo dõi thị trường, người tiêu dùng và đối thủ để xác định cơ hội và đề xuất chiến lược; Dự báo doanh số để phát triển nhãn hàng.

-         Quản lí nhãn hàng: Phát triển định vị; Thiết lập các chương trình tiếp thị; Xây dựng chiến lược giá; Thiết lập các chiến lược truyền thông; Xây dựng các hoạt động kích hoạt - khuyến mãi để kết nối ngành hàng với người tiêu dùng; Dự báo và phân bổ ngân sách tiếp thị đảm bảo hoàn thành mục tiêu lợi nhuận cho nhãn hàng.

-         Phát triển nhãn (sản phẩm mới): Khảo sát tính khả thi của các sản phẩm tiềm năng theo kế hoạch chiến lược; Nghiên cứu và xác định nhu cầu để phát triển nhãn/ sản phẩm mới; Điều phối thực hiện phát triển sản phẩm mới; Lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch ra mắt sản phẩm.
-         Tính tích hợp: Bảo đảm các hoạt động tiếp thị (quảng cáo, kích hoạt, khuyến mãi, sampling,…) được tích hợp (360 độ) nhất quán với chiến lược tiếp thị nhãn hàng.
-         Tính liên kết hệ thống: Điều phối đối tác bên ngoài với các bộ phận trong công ty thực hiện các hoạt động tiếp thị bảo đảm tính liên kết có hệ thống; Thiết lập qui trình và phương pháp cần thiết nhằm theo dõi viêc thực hiện các hoạt động bảo đảm đúng kế hoạch.
-         Giám sát: Bảo đảm đạt được kết quả cao nhất có thể từ các nhà cung cấp và đối tác,… kiểm tra và đánh giá chính xác.
-         Quản trị nhân lực và phát triển năng lực nhân viên:Thiết lập các chỉ tiêu đánh giá thành tích; Hỗ trợ, phát triển năng lực nhân viên, Lên kế hoạch đào tạo và training….
Các bạn quan tâm, Muốn biết thêm thông tin ib, hay cho mình Thông tin vào Biểu mẫu theo Link: https://bitly.com.vn/THONGTINUNGVIEN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét