MÔ TẢ
- Hoạch định chiến lược kinh doanh và
tiếp thị của Công Ty.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động kinh doanh.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Giúp GĐ công ty việc điều hành và quản lý mọi hoạt động tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình nghiên cứu & phát triển, huấn luyện – đào tạo và ứng dụng KHKT trong hoạt động kinh doanh.
TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG MARKETING |
- Phối hợp với Giám đốc Sản xuất xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này ; Đồng thời đảm bảo toàn bộ tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến GĐ., bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm theo Tài Khoá Công Ty.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, và làm việc sâu sát thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền ; đảm bảo mục tiêu chung của Cty đạt kết quả tối ưu.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- - Kiến thức:
- + Có kiến thức về quản trị bán
hàng, kinh doanh hàng tiêu dùng, lãnh đạo đội ngũ Marketing;
- + Phân tích cơ sở dữ liệu và
đưa ra các dự báo về thị trường/thị hiếu khách hàng.
- + Có kỹ năng, kinh nghiệm phát
triển thương hiệu sản phẩm.
- - Kinh nghiệm:
- + Trên 05 năm đảm nhiệm vị trí
tương tự trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng hoặc thiết bị y tế/dược
phẩm;
- + Ứng viên có network phân phối
mặt hàng tiêu dùng hoặc thiết bị y tế và có kinh nghiệm setup hệ thống
Marketing.
- - Kỹ năng:
- + Sử dụng thành thạo tin học
văn phòng (Work, Excel, Power Point);
- + Kỹ năng lập kế hoạch, quản
lý theo mục tiêu;
- + Kỹ năng đào tạo, huấn luyện,
truyền cảm hứng;
- + Kỹ năng giao tiếp hiệu quả,
đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả.
- + Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ
năng
- - Tính cách:
- + Nhiệt huyết, khả năng xây dựng
và khai phá thị trường tốt, có khả năng tạo ảnh hưởng, tư duy thị trường
nhạy bén;
- + Chủ động/chịu được áp lực
công việc;
- + Khả năng hùng biện tốt.
LỢI ÍCH
- - Chế độ lương – thưởng – phúc
lợi cao xét theo năng lực làm việc
- - Cơ hội được đào tạo và nâng
cao trình độ chuyên môn;
- - Cơ hội thăng tiến và phát
triển trong sự nghiệp;
- - Cơ hội làm việc với các
chuyên gia người nước ngoài, đại diện của các hãng;
- - Tham gia các chế độ BHXH,
BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và theo quy
chế của Công ty;
- - Hưởng các đãi ngộ khác theo
chính sách chung của Công ty: team building, du lịch trong và ngoài nước,
quà tặng lễ, tết.
Bạn
quan tâm vui lòng để lại Thông tin theo Link: https://bit.ly/THONGTINUNGVIENDUTUYEN
Hoặc WEBSITE/BLOG https://bit.ly/TUYENDUNG-VIECLAM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét