Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

PI - SIÊU DỰ ÁN BLOCKCHAIN

Share |

 KHÔNG TIN THÌ CỨ XEM. THỜI GIAN SẼ CHO BẠN THẤY! PI CÓ TIỀM NĂNG TRỞ THÀNH MỘT SIÊU DỰ ÁN BLOCKCHAIN.

Tôi không biết nếu bạn đã tìm thấy một vấn đề! Trong thị trường tiền điện tử gần đây, ngoại trừ Bitcoin, đã lập kỷ lục mới với hơn 24.000 đô la Mỹ gần đây và đang thiết lập đỉnh giá mới, một số loại tiền điện tử tương đối chính thống khác gần đây thực sự cũng đang trên đà tăng đáng kể. Thị trường Crypto thật sự sôi động trong những tháng cuối năm 2020, kể từ năm 2018 và 2019 thị trường crypto có phần trầm lắng.
TUYỂN DỤNG, VIỆC LÀM , DU HỌC, BLOCKCHAIN, PI,NETWORK, Crypto, Bitcoin
PI - SIÊU DỰ ÁN BLOCKCHAIN

Không khó để hiểu hiện tượng này, về lâu dài, thị trường tiền điện tử là một sàng lọc, các dự án blockchain với lượng người dùng ngày càng tăng sẽ dần trở nên nổi bật, giá cả và giá trị thị trường đương nhiên sẽ tăng nhanh chóng.
Khi bạn nói về blockchain, bạn nghĩ đến Bitcoin, và sau đó bạn nghĩ đến Ethereum, về lâu dài, dù có bao nhiêu dự án blockchain bị đập phá xuất hiện giữa chừng, thì những dự án này thực sự vẫn cao từ 2-3 tháng. Mức độ phổ biến, Bitcoin và Ethereum sẽ luôn được thảo luận liên tục. Mức độ phổ biến của chúng không cao lắm ngay lập tức gần bằng 0 nhưng được thảo luận liên tục trong một phạm vi tương đối ổn định trong một thời gian dài. Đề cập,
Tôi đã lâu không thấy ai nhắc đến eos với mình và cũng không nghe thấy tiếng nói của eos trên thị trường trong một thời gian dài. Sự trùng hợp này cũng được phản ánh trong giá tiền tệ.
Rất khó để đạt được điều này với mức độ phổ biến cao liên tục và cơ sở người dùng ngày càng tăng của dự án blockchain. Loại tiền điện tử cũ, ngoại trừ Bitcoin, là Ethereum.
Tôi thực sự chưa gặp bất kỳ dự án blockchain mới nào ngoại trừ pi. Không phải là các dự án blockchain khác không phổ biến lắm, nhưng đột nhiên nó rất cao, rồi đột nhiên không có. Thời gian này chỉ khoảng 3 tháng. Một thời gian trước, dự án defi phổ biến nhất là một mớ hỗn độn lúc đầu, nhưng bây giờ nó đã dần mất đi tiếng nói, ngoài ra, trong nửa tháng khi mạng chính filecoin ra mắt, nó cũng đã phổ biến trên các phương tiện truyền thông blockchain và Moments of friends, và bây giờ không có nhiều đề cập. Lên
Nhưng kể từ khi tôi đào Pi vào năm ngoái đến nay đã hơn một năm, mức độ phổ biến của nó vẫn ở mức rất cao. Dù là trong nước hay nước ngoài và đặc biệt là Trung Quốc họ tham gia khai thác Pi kỷ lục! Và các pioneers đang ngày càng phủ rộng khắp toàn cầu.
Điều này có tiềm năng trở thành một siêu dự án blockchain, một siêu dự án blockchain là gì?
Dự án Super Blockchain: Một dự án có mức độ phổ biến đã được duy trì ở vị trí tương đối cao trong một thời gian dài và số lượng người dùng hoặc mức độ phổ biến tiếp tục tăng
Tôi đã nói từ lâu rằng một dự án blockchain tuyệt vời không thể tách rời ba điều kiện: người dùng, số lượng lớn người dùng, hệ sinh thái, hệ sinh thái đa dạng và công nghệ.
Người dùng, một số lượng lớn người dùng
Thế giới này được tạo nên bởi mọi người. Không có người dùng hoặc có ít người dùng đang nói về blockchain. Blockchain là của con người. Làm thế nào để không ai có thể xây dựng và tạo ra giá trị?
Một số lượng lớn người dùng phải tham gia để được thảo luận liên tục và sức nóng có thể tiếp tục ở mức tương đối cao, điều này có nền tảng để trở thành một siêu dự án blockchain
Hệ sinh thái, sinh thái đa dạng
Ai đó không làm được. Bạn không thể nhìn tôi và tôi nhìn bạn cả ngày. Phải có sự trao đổi và cọ xát để đáp ứng nhu cầu của người dùng, xây dựng hệ sinh thái và hệ sinh thái cần phải đa dạng. Nói một cách đơn giản, bạn đã xây dựng một trung tâm mua sắm. Bạn không thể chỉ bán một thứ mà bạn phải có thứ gì đó để ăn, chơi, mặc và uống để giữ chân người dùng
Công nghệ, điều này thực sự là ít quan trọng nhất so với hai điều đầu tiên. Không phải nó không quan trọng mà chỉ là tương đối. Giờ đây, công nghệ của khối đã rất tốt. Nó có thể được thực hiện với hơn một nghìn tps và hơn mười nghìn, nhưng dự án phải làm Đừng đứng dậy, bạn sẽ hiểu với một ví dụ đơn giản. Công nghệ của nhiều dự án blockchain từ lâu đã vượt trội hơn công nghệ của Bitcoin, nhưng tại sao giá lại cực kỳ thấp? Trong phân tích cuối cùng, những dự án này không có ai và không có số lượng lớn người dùng. Sự tham gia mà không được duy trì lâu dài và phổ biến, tự nhiên dần bị lãng quên
Nếu bạn sử dụng ba điều kiện này để xem xét số pi, bạn sẽ đi đến kết luận rằng pi có tiềm năng trở thành một siêu dự án blockchain!



Hãy tranh thủ đào trước khi quá muộn!
tuyển dụng,Du học,NETWORK,Crypto,Bitcoin,PI,việc làm,BLOCKCHAIN,
DO YOU KNOW ? PI

📷📷 Hướng dẫn đào đồng Pi Network qua 6 bước:
📷 Bước1: Bạn vào 📱📱📱 CH PLAY hoặc 📱📱📱 App Store để tìm và tải App Pi Network về điện thoại.
📷 Bước 2: Click vào ứng dụng đã cài, rồi vào "continue with phone number". Chọn "Vietnam +84" rồi điền số điện thoại của mình.
📷 Bước 3: Nhập password cho tài khoản (tối thiểu 8 ký tự, có 1 chữ viết hoa và 1 số)
📷 Bước 4: Nhập họ và tên (không dấu) vào "first name" và "last name".
📷 Bước 5: Mục "Choose username" các bạn nhập tên tài khoản, nhớ là viết liền không dấu (ví dụ: hovaten).
📷 Bước 6: Mục "Invitation code" các bạn nhập "Thienco71" rồi ấn SUBMIT. Sau đó vào App Pi Network bấm biểu tượng hình tia sét⚡ 📷 và bắt đầu tích lũy Pi.
📷 Lưu ý: Cứ sau 24 giờ nhớ vào lại App Pi Network bấm nút tia sét⚡📷 1 lần, ngày nào cũng thế!
Link nhóm Zalo hỗ trợ : https://zalo.me/g/hnncgh536

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét