Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

QC MANAGER - NGÀNH THỰC PHẨM

Share |

Mình đang cần tìm ứng viên TN chuyên ngành Hoá Thực Phẩm, cho vị trí : Quản lý chất lượng ( QC), Đây là Công việc của vị trí này:
️Phụ trách các vấn đề liên quan đến #chất_lượng sản phẩm (đầu vào, đầu ra) bao gồm tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu điều tra, báo cáo.
 ️Lên kế hoạch quản lý, đánh giá, báo cáo về chất lượng cho các sản phẩm, các quy trình sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng.
CÔNG NGHỆ SINH HỌC, CHẾ BIẾN


️Quản lý chất lượng sản phẩm trên các công đoạn của quá trình #chế_biến, #lưu_thông. Điều tra, xử lý lỗi trong công đoạn.
 ️Hỗ trợ các phòng ban trong quản lý và giải quyết các vấn đề về chất lượng.
️Đánh giá chất lượng từng phần và đánh giá chất lượng toàn phẩn của sản phẩm, trong đó đánh giá chất lượng gồm 2 phương thức: đánh giá trong tổ chức và đánh giá ngoài (còn gọi là #kiểm_định) của một cơ quan bên ngoài tổ chức.
️Xử lý các sự cố ảnh hưởng hoặc liên quan đến chất lượng sản phẩm
 ️Lập quy định, những điều kiện, những #tiêu_chuẩn kỹ thuật cụ thể mà các bộ phận trong quá trình sản xuất, phù hợp với quy định của cơ quan quản lý, yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm. ️Kiểm soát hạn sử dụng của sản phẩm, tem nhãn, bao bì, quy cách đóng gói của các sản phẩm
 ️Lập báo cáo cho tất cả các công đoạn sản xuất cho trưởng bộ phận, đồng thời báo cáo trước cuộc họp giao ban hàng tuần.
 ️Tổng hợp và báo cáo tình hình chất lượng hàng tuần, tháng, quý, năm.
️Thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên giao.


👤👤👤Các bạn quan tâm, Muốn biết thêm thông tin ib,nhận jd, hay cho mình Thông tin vào Biểu mẫu theo Link: https://bitly.com.vn/THONGTINUNGVIEN




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét