Mô tả
+ Nhận kế hoạch marketing từ ban lãnh đạo, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch
+ Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép
+ Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, email,...
+ Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing
+ Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép
+ Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, email,...
+ Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing
Yêu cầu kinh nghiệm
- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và sử dụng các công cụ Marketing
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
- Tư duy phân tích tốt
- Sáng tạo, linh hoạt
Lợi ích
- Lương cứng: 10.000.000 - 12.000.000 triệu vnđ (thỏa thuận theo năng lực) + 1% Hoa hồng
- Phụ cấp: 1.000.000 vnđ/tháng
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Thử việc 2 tháng, 80% lương cứng
- Sau 3 tháng đóng BHXH
- Sau 01 năm làm việc nâng lương
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
-
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét