Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

CHUYÊN VIÊN PHỤ TRÁCH DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Share |

 - Tham gia trực hệ thống để kịp thời ghi nhận, giải quyết các vấn đề của khách hàng

- Gặp gỡ Khách hàng để giải quyết những vấn đề thắc mắc, phản ánh của khách hàng khi Khách hàng có yêu cầu

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG, CS, SALES, MARKETING, TELESALES, TELAMARKETING
PHỤ TRÁCH DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

- Tham gia giải quyết các khiếu nại phức tạp, khủng hoảng liên quan đến hàng hóa, dịch vụ

- Làm việc, kết nối với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng

- Đào tạo về kỹ năng xử lý khiếu nại khách hàng cho các bộ phận có liên quan

- Đề xuất xây dựng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng của công ty

- Tổng hợp, phân tích các số liệu về khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận trong công ty trong việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng

- Tham gia thực hiện các dự án xây dựng hệ thống như: Call center, Chatbot, hệ thống tích điểm cho KH (CRM), e-commerce

- Phụ trách soạn thảo hợp đồng, tờ trình, thanh toán hóa đơn, và các thủ tục giấy tờ phát sinh trong bộ phận

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

QUYỀN LỢI: THOẢ THUẬN


👉 👉 👉  Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV apply về địa chỉ: https://bitly.com.vn/THONGTINUNGVIEN

 ☎📱📞: Call/Zalo: 0️⃣9️⃣6️⃣4️⃣5️⃣1️⃣0️⃣0️⃣3️⃣3️⃣

 hoặc Xem thêm thông tin tại: 👉👉👉 https://www.facebook.com/Tuyensinhduhocvieclam

/ hoặc tại 👉👉👉 https://bit.ly/tuyensinhduhocvieclamonline

WEBSITE/BLOG  https://bit.ly/TUYENDUNG-VIECLAM

 

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét