Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

NHÂN VIÊN QA - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI - TELESALES

Share |

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

• Nghe lại các cuộc gọi của Nhân viên bán hàng và xác nhận việc đặt hàng của khách hàng là chính xác

SALES, TELESALES, CALLCENTER, TELEMARKETING
NHÂN VIÊN QA - CALLCENTER

• Đánh giá chất lương cuộc gọi của nhân viên bán hàng và nhân viên chăm sóc khách hàng;

• Đào tạo 1: 1 nhân viên bán hàng & nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi và dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty;

• Đào tạo kiến thức sản phẩm cho Nhân viên Bán hàng & Chăm sóc khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Nam, nữ, tuổi từ 22 – 32, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về đảm bảo chất lượng cuộc gọi hoặc 02 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng qua điện thoại;

- Ưu tiên ứng viên có kĩ năng Training (Đào tạo)

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản và kỹ năng Excel tốt sẽ được ưu tiên.

- Sẵn sàng làm việc theo ca. 

Quyền lợi được hưởng

THỜI GIAN LÀM VIỆC & PHÚC LỢI :

Thời gian làm việc xoay ca:

Ca 1: 08:30 giờ – 17:30 giờ

Ca 2: 13:30 giờ - 21:00 giờ

PHÚC LỢI:

Thu nhập : Lương cứng 9 - 11 Triệu + Thưởng theo tỉ lệ cứu đơn hàng thàng công

Được trả 100% lương trong 02 tháng thử việc;

Đóng BHXH,BHYT,BHTN gần 100% lương;

Được mua gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp sau 1 năm;

Tham gia Team building mỗi năm/lần;

Soát xét tăng lương 01 lần trong năm và có thể 02 lần trong năm

Thưởng theo KPIs cuối năm;

Được tặng quà những dịp lễ;

Được tổ chức sinh nhật hàng tháng và được hỗ trợ tiền sinh nhật, đám cưới, bệnh,tật.

👉 👉 👉  Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV apply về địa chỉ: https://bitly.com.vn/THONGTINUNGVIEN

 🤙☎📱📞: Call/Zalo: 0️⃣9️⃣6️⃣4️⃣5️⃣1️⃣0️⃣0️⃣3️⃣3️⃣

 hoặc Xem thêm thông tin tại: 👉👉👉 https://www.facebook.com/Tuyensinhduhocvieclam

/ hoặc tại 👉👉👉 https://bit.ly/tuyensinhduhocvieclamonline

WEBSITE/BLOG  https://bit.ly/TUYENDUNG-VIECLAM

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét