TỔNG QUAN VỀ CÔNG VIỆC & TRÁCH NHIỆM
- Chịu trách nhiệm trước TGĐ trong việc xây dựng mục
tiêu, hoạch định chiến lược và tổ chức chỉ đạo việc triển khai thực hiện các kế
hoạch Marketing của ngành hàng, theo chiến lược đã đề ra nhằm đạt mục tiêu về
doanh thu, lợi nhuận và sự phát triển trong dài hạn của cả nhóm ngành hàng dựa
trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người
tiêu dùng.TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH
- Hỗ trợ TGĐ xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách, quy trình, quản lý rủi ro, và tổ chức nhân sự của Khối Marketing.
- Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn trong phạm vi phụ trách phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty.
- Xây dựng kế hoạch AOP hàng năm của các ngành hàng phụ trách: lập mục tiêu doanh thu, sản lượng, lợi nhuận, thị phần.
- Trong nhóm ngành hàng phụ trách; đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được các mục tiêu. Phân tích các báo cáo, kết quả thực hiện theo kế hoạch để đề ra các giải pháp, chương trình nhằm thúc đẩy việc thực hiện theo mục tiêu đề ra và ứng phó với các hoạt động, chương trình của các đối thủ cạnh tranh.
- Phân bổ và quản lý hợp lý, hiệu quả nguồn ngân sách của các nhóm ngành hàng trong phạm vi phụ trách.
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện, giám sát việc triển khai các chương trình Marketing theo kế hoạch.
- Theo dõi, đánh giá tình hình quản lý rủi ro của Khối MKT, lập báo cáo giám sát, đánh giá theo quy định của Công ty và đề xuất hành động khắc phục.
- Đề xuất, tham gia xây dựng các văn bản kiểm soát cấp Công ty liên quan đến hoạt động của Khối Marketing: Quy chế, chính sách quy định. Chủ trì xây dựng các văn bản hướng dẫn hoạt động của Khối: Quy trình, hướng dẫn công việc.
- Xây dựng, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên Marketing trong nhóm ngành hàng mình quản lý.
YÊU CẦU BẮT BUỘC
Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học-Kỹ sư
- Chuyên ngành:
+ Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quản trị kinh doanh, kinh tế
Marketing.
+ Có 3-5 năm kinh nghiệm quản lý thực tế trong lĩnh vực Marketing ở các công ty
đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về mảng sữa học đường.
- Kiến thức khác:
+ Có kinh nghiệm trong việc hoạch định chiến lược kế hoạch Marketing .
+ Hiểu biết rộng về ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh.
+ Có khả năng hoạch định kế hoạch chiến lược.
+ Có khả năng chỉ đạo thực hiện các chiến lược đã hoạch định.
+ Có kỹ năng phân tích nhạy bén và đưa ra quyết định tốt.
+ Khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao
+ Có khả năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
+ Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, thương lượng giao tiếp tốt.
+ Có kiến thức và kinh nghiệm về quản trị kinh doanh, marketing, bán hàng và
tài chính.
- Ngoại ngữ: Kỹ năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Tin học: Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
+ Kỹ năng mềm:
+ Kỹ năng giao tiếp;
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề;
+ Kỹ năng thuyết phục;
+ Kỹ năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập;
+ Kỹ năng quản lý, giám sát, tổng hợp và lập báo cáo.
- Năng lực chung:
+ Thành thạo vi tính văn phòng
+ Có tầm nhìn chiến lược
+ Có đầu óc phân tích và tổ chức tốt
+ Tinh thần làm việc tập thể cao
+ Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
+ Làm việc dưới áp lực cao
- Giọng nói: Rõ ràng, rành mạch
TẠI SAO ỨNG VIÊN NÊN ỨNG TUYỂN VÀO VỊ TRÍ NÀY
- Chế độ Phúc lợi: Công ty lo suất cơm trưa cho nhân
viên, được đề xuất ký HĐLĐ với từng chính sách quyền lợi tương ứng; được tham
gia BH đầy đủ (bao gồm 04 loại); hưởng 100% chế độ nghỉ phép năm theo Luật định;
phụ cấp công tác phí theo từng trường hợp; chế độ sử dụng xe công ty giao dịch
KH (tỉ lệ 80%); soát xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Đào tạo - Phát triển: tham gia các khóa học nội bộ về kiến thức sản phẩm, kỹ
năng/nghiệp vụ chuyên môn; các khóa học bên ngoài từ nghiệp vụ đến cao cấp theo
đề xuất từ Người lao động; các khóa học được thiết kế theo đề xuất và định hướng
thăng tiến của Công ty; được quyền tiến cử/cắt cử theo lộ trình công danh trên
cơ sở tự xét & đánh giá triển vọng cá nhân;
- Phong trào - Văn hóa: được tham gia các Chương trình hoạt động tập thể
"Teambuilding"; hội thi nâng cao kiến thức, tay nghê, chuyên môn; du
lịch hàng năm; chương trình "GALA FAMILY" dành cho người thân nhân
viên chính thức cuối mỗi năm;
- Môi trường làm việc: bài bản - hệ thống - chuyên nghiệp; quản trị công việc
theo quy trình phối hợp giữa các phòng ban, quản trị công việc theo mục tiêu
/ hoặc tại 👉👉👉 https://bit.ly/tuyensinhduhocvieclamonline
WEBSITE/BLOG
https://bit.ly/TUYENDUNG-VIECLAM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét