Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

PI - CƠ HỘI KINH DOANH

Share |

 

TUYỂN DỤNG,VIỆC LÀM, DU HỌC, PI, BITCOIN, BLOCKCHAIN, SALES, MARKETING,Crypto,
PI - CƠ HỘI KINH DOANH

NHỮNG CƠ HỘI KINH DOANH LỚN XUẤT HIỆN. HÃY XEM NHỮNG NGƯỜI TIÊN PHONG PI NẮM BẮT CƠ HỘI KINH DOANH THẾ KỶ NHƯ THẾ NÀO ?

 Vào ngày 14 tháng 3 năm 2019, ngày ra đời của π ! Báo hiệu toàn bộ vòng tròn tiền tệ sẽ cách mạng hóa tư duy tài chính toàn cầu. Sau một tháng tăng trưởng, nó lan rộng từ vòng tròn tiền tệ sang các vòng tròn bên ngoài vòng tròn tiền tệ. Chỉ sau 22 tháng, π đã phát triển sang hơn 200 quốc gia và đang tiến sát mốc 10 triệu người dùng tích cực trên khắp thế giới. Đây là điều kỳ diệu duy nhất trong lịch sử của blockchain. Bây giờ hầu như tất cả lưu lượng trong vòng tròn tiền tệ đang đổ về vòng tròn π. Lưu lượng 10 triệu người dùng tích cực của π coins là một khối tài sản khổng lồ, tất nhiên đối với những người chơi bình thường thì họ chỉ có thể âm thầm đào coin và đợi mainnet rút ra tiền mặt. Những người chơi đồng xu có thể nói là bao gồm mọi tầng lớp trong xã hội này, từ các bạn học sinh đến người già ở độ tuổi 70, 80. Có người thất nghiệp, sinh viên, giáo viên, người quét dọn, bảo vệ,  tài xế xe công nghệ, công nhân, giám đốc điều hành công ty, ông chủ công ty, người nổi tiếng, giới giải trí, giới văn hóa, công chức, v.v. Nói trắng ra, có cả những người nghèo và những người giàu nhất trên khắp thế giới này đang tham gia vào mạng Pi.

 Nhiều ông chủ của những người bạn π này sẽ không bỏ qua lưu lượng truy cập hàng đầu của đồng tiền π, vì vậy có rất nhiều kịch bản ứng dụng thanh toán bằng tiền π, đó là hệ sinh thái đổi hàng bằng tiền π mà mọi người đang mong đợi. Về cảnh thanh toán bằng đồng xu, mọi người đã thấy hình ảnh, video, ... lưu hành theo thời gian qua của các pioneer's khắp thế giới đã và đang tích cực tạo thị trường kinh tế π qua việc trao đổi hàng hóa với π và họ đang đồng thuận cùng nhau định hình giá trị cho đồng π trước khi bước sang giai đoạn 3 ( mainnet). Các bạn tiên phong pioneer's ngày đầu đều biết kênh giao dịch chuyển tiền nội bộ do nhóm dự án mở ra cho hàng trăm người đã KYC/IAT Đúng như tên gọi, chuyển khoản nội bộ là chuyển nhượng nội bộ. Chỉ những người bạn đã mở giao dịch chuyển tiền nội bộ mới có thể thực hiện giao dịch hàng đổi hàng. Mặc dù chưa có đợt mở chuyển nhượng nội bộ quy mô lớn nhưng nhiều bạn π đã và đang chuẩn bị cho việc đổi hàng sau khi mở chuyển nhượng nội bộ. Và có rất nhiều bạn π đặc biệt tùy chỉnh các sản phẩm khác nhau cho π. Ví dụ: có quá nhiều mũ π, quần áo π, đồng hồ π, đồng xu kỷ niệm π, rượu trắng, rượu vang đỏ, quán ăn, quán cafe, dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, du lịch, penthouse, dịch vụ vận chuyển, nhà hàng, các cửa hàng vật lý, v.v.... đang ngày càng mở ra khắp nơi trên toàn cầu, ngoài ra những kênh trao đổi hàng hóa và đấu giá hàng hóa với đồng π hiện nay rất sôi nổi như The Pi Life Economy, Pi Network Market, Pimall..v.v...Dù hiện tại hầu hết người chơi chỉ thắp sáng những tia chớp nhỏ hàng ngày, nhưng thực sự ngày càng có nhiều người hoàn toàn dành tâm huyết cho dự án π và rao giảng cho π. Thành công của π không thể tách rời với tất cả những người bạn của π, và tất nhiên với mức người dùng ngày càng đồ sộ và lớn mạnh như hiện nay thì những người truyền bá và lan tỏa Pi sẽ ngày càng nhiều hơn. Bạn thử nghĩ xem nếu bạn trong vai trò là nhà đầu tư thì bạn có bỏ qua thị trường pi ngày càng nở rộng ra trên toàn cầu?. Chắc chắn là không! Bởi vì nó sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể cho nhà đầu tư với 1 thị trường trao đổi đa dạng hệ sinh thái của Pi trong tương lai! Và họ không dại gì bỏ lỡ cơ hội tốt khi là người tham gia trước vào thị trường kinh tế Pi này.

TUYỂN DỤNG,VIỆC LÀM, DU HỌC, PI, BITCOIN, BLOCKCHAIN, SALES, MARKETING,Crypto,
PI CƠ HỘI KINH DOANH

Hiện nay mặc dù không mở quy mô lớn chuyển khoản nội bộ, nhưng việc đổi hàng quy mô lớn hiện nay là chưa thể. Nhưng hiện nay, số π được chuyển nội bộ không nhiều nó như là người qua đường trong cuộc đời chúng ta. Một số sản phẩm do một số người bạn liên kết tung ra vẫn còn, và những người bạn liên kết mở giao dịch nội bộ phải hỗ trợ chúng đồng thời đưa ra giá trị π. Nếu bạn đã chuyển được nội bộ, bạn có thể hỗ trợ họ nếu cảm thấy sản phẩm tốt, để ngày càng nhiều Pioneer's tiên phong tham gia vào viêc trao đổi hàng hóa ngày càng nhiều, từ đó tự khắc giá trị π sẽ được đồng thuận cao. Trên đây là một số sản phẩm do một số bạn π tùy chỉnh để mang lại giá trị cho π. Tất nhiên, còn rất nhiều sản phẩm khác nữa. Nhưng tôi chỉ liệt kê một số trong số đó.

 


Cơ hội kinh doanh lớn nhất của π coin đã dần xuất hiện và hiện rõ, nếu có điều kiện thì các bạn π có thể tự chuẩn bị sản phẩm, sau khi π mall và các ứng dụng khác ra mắt trên Pi Apps như mua bán, giải trí, dịch vụ v.v... khi mà giai đoạn thứ 3 mainnet bắt đầu và các bạn có thể mua bán và trao giá trị cho π. Lúc này các sàn tiền điện tử sẽ tự niêm yết giá Pi bởi vì họ cũng không muốn bỏ qua lợi ít khi Pi được niêm yết trên sàn giao dịch. Hệ sinh thái đa dạng π coin sắp ra mắt. Các nhà đầu tư sẽ rất nhạy bén và không thể bỏ qua 1 cơ hội đầu tư của mình vào 1 thị trường kinh tế pi đang dần hình thành ngày càng lớn mạnh đã và đang mở ra trong nay mai. Hãy chờ xem!


   📱📱📱 Hãy tranh thủ đào trước khi quá muộn!

tuyển dụng,SALARY. PI. NETWORK. CRYPTO,BTC. ETH,việc làm,DU  HOC,
DO YOU KNOW ? PI 

➡️ Hướng dẫn đào đồng Pi Network qua 6 bước:

➡️ Bước1: Bạn vào CH PLAY hoặc App Store để tìm và tải App Pi Network về điện thoại.

➡️ Bước 2: Click vào ứng dụng đã cài, rồi vào "continue with phone number". Chọn "Vietnam +84" rồi điền số điện thoại của mình.

➡️ Bước 3: Nhập password cho tài khoản (tối thiểu 8 ký tự, có 1 chữ viết hoa và 1 số)

➡️ Bước 4: Nhập họ và tên (không dấu) vào "first name" và "last name".

➡️ Bước 5: Mục "Choose username" các bạn nhập tên tài khoản, nhớ là viết liền không dấu (ví dụ: hovaten).

➡️ Bước 6: Mục "Invitation code" các bạn nhập "Thienco71" rồi ấn SUBMIT. Sau đó vào App Pi Network bấm biểu tượng hình tia sét ⚡ và bắt đầu tích lũy Pi.

 🆘🆘🆘 Lưu ý: Cứ sau 24 giờ nhớ vào lại App Pi Network bấm nút tia sét ⚡ 1 lần, ngày nào cũng thế!

🔗🔗🔗: Link nhóm Zalo hỗ trợ : https://zalo.me/g/hnncgh536

 

 

NHỮ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét