Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Tuyển nhân viên hành chính tuyển dụng

Share |
Mô tả

- Đăng thông tin tuyển dụng, tìm kiếm các ứng viên qua các nguồn thông tin như INTERNET, Các mối quan hệ…
Tuyển Admin & HR
TUYỂN GẤP!



- Liên hệ ứng viên, Phỏng vấn sơ tuyển, hoàn thiện hồ sơ, qui trình Tuyển dụng theo qui định
- Lên lịch đào tạo huấn luyện, định hướng công việc, nghề nghiệp trước và sau khi huấn luyện đào tạo.
- Trực tiếp hoặc hỗ trợ tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo tại Công ty cũng như bên ngoài, trực và trả lời điện thoại của khách hàng và ứng viên quan tâm. Xử lý các thông tin nội bộ…
Tuyển GẤP


- Biết cách soạn thảo các hợp đồng, quyết định, công văn, thông báo, biên bản hành chính…
- Tìm hiểu, liên lạc với các đơn vị cơ quan liên quan chuẩn bị cho các sự kiện sẽ tổ chức….
- Tìm hiểu, nắm vững luật lao động, bảo hiểm, chế độ chính sách.
- Sao chép tài liệu, công chứng, photo chứng từ, sử dụng thành thạo thiết bị văn phòng.
- Quản lý hệ thống giấy tờ, hồ sơ Khách hàng, ứng viên theo qui định.

Yêu cầu:
Tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng, Admin

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh;
- Năng động, nhiệt tình trong công việc, ham học hỏi, cầu tiến.
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Ngoại hình ưa nhìn. Ưu tiên những ứng viên đã từng làm Hành chính – Nhân sự, dịch vụ khách hàng.

Quyền Lợi:

+ Theo quy định công ty.
+ Thu nhập ổn định ( 6.000.000VND trở lên, Nếu đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng, làm việc)
+ Cơ hội được tham quan, học tập nâng cao kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm trong và ngoài nước.
+ Cơ hội thăng tiến nhanh và công bằng.

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:
Anh Trung
Mobile: 0963.57.3166

2 nhận xét:

  1. bạn làm thế nào để có điều hướng thông báo vậy! hướng dẫn cho mình với
    thanks
    http://muabaohiem.net

    Trả lờiXóa