Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2021

TƯƠNG LAI CỦA PI NETWORK

Share |

 Công ty dù lớn đến đâu cũng chỉ là một ứng dụng trong hệ sinh thái Pi Network. Những gì bạn thấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

TUYỂN DỤNG, VIỆC LÀM, DU HỌC,PI. NETWORK. CRYPTOCURRENCIES,BLOCKCHAIN,
BẠN BIẾT PI NETWORK CHƯA ?

Blockchain là một ngành công nghiệp mới chớm và tuổi đời chỉ trong vòng 10 năm, nhưng tiềm năng của nó vô cùng to lớn trong tương lai. Dựa vào thực tế, chúng tôi phân loại Blockchain thành 3 loại:

(1) CHUỖI KHỐI RIÊNG TƯ – PRIVATE BLOCKCHAIN

Sử dụng công nghệ sổ cái chung của Blockchain để ghi sổ. Nó có thể là một công ty hoặc một cá nhân và có quyền truy cập ghi độc quyền vào chuỗi khối này. Các gã khổng lồ bảo thủ tài chính truyền thống đều muốn thử nghiệm với các Blockchain riêng tư, trong khi các ứng dụng chuỗi công cộng như Bitcoin thì được phổ biến như đã thấy. Đồng Libra đang bị ách lại của facebook thuộc về loại này.

(2) CHUỖI KHỐI LIÊN HỢP – CONSORTIUM BLOCKCHAIN

Chuỗi khối ngành hay còn gọi là chuỗi khối liên hợp: Nhiều Nodes được chọn trước, chỉ định làm quản lý sổ cái trong một nhóm nhất định. Việc tạo ra mỗi khối được xác định bởi tất cả các Nodes được chọn trước này, các Nodes được chọn trước tham gia vào quá trình đồng thuận. Bạn có thể tham gia vào các giao dịch, nhưng bạn không cần phải hỏi về quy trình ghi sổ. Một số tổ chức tham gia vào việc ghi sổ và các thành viên liên minh đạt được sự đồng thuận thông qua sự tin tưởng lẫn nhau giữa nhiều trung tâm.

(3) CHUỖI CÔNG CỘNG – PUBLIC BLOCKCHAIN

Chuỗi khối công khai là bất kỳ cá nhân hoặc nhóm nào trên thế giới đều có thể gửi giao dịch và nó có thể được xác nhận hiệu quả bởi Blockchain, bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào quá trình đồng thuận. Chuỗi công khai mở ra toàn cầu và thường kết hợp các ưu đãi và xác minh kỹ thuật số được mã hóa để đạt được sự đồng thuận.

Chuỗi công khai được coi là hướng hứa hẹn nhất trong lĩnh vực Blockchain và là công nghệ phù hợp nhất với bản chất của Blockchain. Vì nó không thuộc về bất kỳ quốc gia hoặc tổ chức hoặc cá nhân nào, nó hoàn toàn phi tập trung. Chúng thuộc về toàn nhân loại và được quản lý chung bởi tất cả các thành viên tham gia.

Hãy biết rằng: HIỆN TẠI CHỈ CÓ KHOẢNG 30 LOẠI TIỀN MÃ HÓA CÓ CHUỖI CÔNG CỘNG TRÊN TOÀN THẾ GIỚI.

Pi Network là một chuỗi khối công cộng

Chuỗi công khai của Pi thuộc về công nghệ chuỗi công cộng. Nó có chuỗi công khai độc lập của riêng nó. Nhóm dự án Pi Network cũng đề cập trong sách trắng rằng:

Trong tương lai, tất cả các thành viên sẽ cùng nhau duy trì, thúc đẩy thị trường tiền mã hóa trên thế giới, tạo ra một hệ thống thanh toán thương mại ngang hàng và thúc đẩy sự phát triển của kinh tế và thương mại thế giới!

Dự án đã thông báo rằng Pi Network sẽ có trên mạng chính vào năm 2021, sự phát triển của chuỗi công cộng Pi về cơ bản đã thành hình (hiện tại số khối của Pi đã vào khoảng 3 triệu, so sánh với Ethereum đã khoảng 11 triệu chạy hơn 2000 ngày), và nó vẫn đang gia tăng nhanh chóng, miễn là nó liên tục được thử nghiệm và vá lỗi.

Để hình dung viễn cảnh tương lai, hãy nhìn vào top 10 thương hiệu hàng đầu thế giới (hình dưới), cho dù đó là các công ty IT và Internet hàng đầu như Amazon, Google, Microsoft, Apple, Facebook, Tencent và Ali, hay các công ty thực thể khác như BMW, Mercedes-Benz, Toyota và WalMart... họ cũng chỉ là một ứng dụng trong hệ sinh thái Pi Network. Nó giống như điệu nhảy, bạn không thể làm được nếu không có sân khấu, ánh sáng và âm thanh của tôi!

Tại sao các công ty này nên cạnh tranh trên chuỗi công khai Pi? Công nghệ Blockchain 3.0 hoàn thiện của Pi Network với hàng trăm triệu người dùng, sẽ cho phép các doanh nghiệp trả chi phí thấp hơn và giao dịch tiện lợi nhanh chóng hơn. Ít nhất có thể thấy là nó giúp bỏ qua được các chi phí trung gian về tài chính và xử lý giao dịch, hãy nghĩ về việc chuyển đổi tiền tệ xuyên quốc gia và các thủ tục rắc rối, các khâu xử lý trung gian, con số tiết kiệm chi phí có thể lên đến 20%... ! Bản chất tìm kiếm lợi nhuận luôn có tính lan tỏa. Pi đang treo lơ lửng trên bầu trời!

Vì mục đích của Pi là đi vào cuộc sống, để dễ hình dung, hãy nhìn các con số của nhà bán lẻ hàng đầu Amazon. Mỗi tháng có hơn 206 triệu người ghé vào Amazon (thống kê 2019), nhiều hơn dân số của nước Nga. Có 19.4 tỷ usd giao dịch mỗi tháng, chúng cần phải lưu giữ trong tháng để đổi trả hàng... Nếu Amazon chấp nhận pi, nó cần phải có đủ số lượng pi để bảo chứng trong thời gian đó.

Đó là chưa kể các công ty bán lẻ khác như Ebay, Etsy, Flipkart (Ấn Độ)... hay ở Trung Quốc như Alibaba, Taobao, JD... Bạn nói về lượng cung của Pi là quá lớn, điều đó chỉ đúng với các coin giao dịch đầu cơ chủ yếu trên sàn như trước đây. Nhưng có phải là thiển cận khi nhìn vào các giao dịch thương mại điện tử và bán lẻ thức ăn, hàng hóa toàn cầu mỗi ngày.

Công nghệ cũ đã lỗi thời?

Công nghệ cấp thấp của Blockchain của Bitcoin đã thiếu các kịch bản ứng dụng thương mại.

Ethereum đã phát triển các hợp đồng thông minh dựa trên công nghệ cấp thấp của Bitcoin và giá trị của Ethereum dần dần xuất hiện, trở thành đồng tiền đáng kể đến thứ hai trên thị trường tiền mã hóa. Sự xuất hiện của Ethereum được gọi là kỷ nguyên Blockchain 2.0.

CHƯA THỰC HIỆN ĐÚNG SỨ MỆNH CỦA SATOSHI NAKAMOTO

Cho đến nay, trên Mainnet, trong các sàn giao dịch tiền mã hóa, ngoài việc suy đoán về giá, vẫn chưa có một loại tiền mã hóa nào chuỗi công khai độc lập có hợp đồng thông minh đầy đủ, thanh toán ngang hàng nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu công cộng!

Satoshi Nakamoto nói rằng ông đã phát minh ra hệ thống chuyển tiền tài chính ngang hàng, bao gồm cả các chuyên gia mật mã. Thật sự rất ít người tin vào điều đó, vì Bitcoin đã không thể đáp ứng rộng rãi vào nhu cầu thực tế.

NHỮNG GÌ BẠN THẤY CHỈ LÀ PHẦN NỔI CỦA TẢNG BĂNG CHÌM

Khi Pi ra đời lần đầu tiên vào năm 2019, ít ai hiểu được điều đó, ngay cả những ông lớn trong giới tiền tệ cũng nói những lời lạnh lùng! Cho đến giờ, hầu hết mọi người, kể cả đa số bạn bè vẫn chưa hiểu rõ về số Pi. Một tảng băng khổng lồ hiện ra trước mặt bạn, nhưng 95% tảng băng bị ẩn dưới nước. Những gì bạn thấy chỉ là phần nổi của tảng băng trôi!

Khi bên dự án liên tiếp công bố kế hoạch phát triển, trên thực tế, để dự án phát triển an toàn và ổn định, nhiều chương trình đã được phát triển vẫn chưa được công bố và các thợ đào hoạt động toàn cầu từ lâu đã vượt mốc 10 triệu. Những gì được phát hành sáng nay là sự phát triển của kế hoạch chương trình xác minh danh tính KYC

LỰA CHỌN LỚN HƠN NỖ LỰC


TUYỂN DỤNG, VIỆC LÀM, DU HỌC,PI. NETWORK. CRYPTOCURRENCIES,BLOCKCHAIN,v
BẠN BIẾT PI NETWORK CHƯA ?

Ai đó từ lâu đã nói rằng chỉ mất ba năm để nhìn thấy bức tranh toàn cảnh về Pi Network. Khi các ứng dụng mới tiếp tục xuất hiện, nó thực sự là như vậy! Khi hàng chục triệu người dùng tiếp tục tham gia vào hệ sinh thái Pi, tốc độ khai thác giảm xuống khiến Pi sẽ chỉ trở nên khan hiếm hơn và có giá trị hơn.

Lựa chọn lớn hơn nỗ lực, nếu bạn làm việc chăm chỉ trong ngày hôm nay, bạn có thể không trụ nổi nếu chỉ giải quyết vấn đề cơm ăn, áo mặc, nhà ở và phương tiện đi lại. Bạn đã bao giờ thấy mệt mỏi khi đứng sáng đến tối chưa? Hãy ngồi xuống và học hỏi, lựa chọn có thể mở rộng nhận thức của bạn. BẠN BIẾT BAO NHIÊU VỀ THẾ GIỚI CÓ THỂ QUYẾT ĐỊNH BẠN CÓ BAO NHIÊU CỦA CẢI TRONG TƯƠNG LAI!

[ theo tradervn, tác giả freeman ]

Nguồn bài: FB Duc DM Nguyen


📱📱📱 Hãy tranh thủ đào trước khi quá muộn!
tuyển dụng,Du học,TIỀN KỸ THUẬT SỐ,Crypto,PI,việc làm,BLOCKCHAIN,
DO YOU KNOW ? PI

👉👉👉 Hướng dẫn đào đồng Pi Network qua 6 bước:
👉 Bước1: Bạn vào CH PLAY hoặc App Store để tìm và tải App Pi Network về điện thoại.
👉 Bước 2: Click vào ứng dụng đã cài, rồi vào "continue with phone number". Chọn "Vietnam +84" rồi điền số điện thoại của mình.
👉 Bước 3: Nhập password cho tài khoản (tối thiểu 8 ký tự, có 1 chữ viết hoa và 1 số)
👉 Bước 4: Nhập họ và tên (không dấu) vào "first name" và "last name".
👉 Bước 5: Mục "Choose username" các bạn nhập tên tài khoản, nhớ là viết liền không dấu (ví dụ: hovaten).
👉 Bước 6: Mục "Invitation code" các bạn nhập "Thienco71" rồi ấn SUBMIT. Sau đó vào App Pi Network bấm biểu tượng hình tia sét ⚡ và bắt đầu tích lũy Pi.
🆘🆘🆘 Lưu ý: Cứ sau 24 giờ nhớ vào lại App Pi Network bấm nút tia sét ⚡ 1 lần, ngày nào cũng thế!

👉👉👉 Link nhóm Zalo hỗ trợ : https://zalo.me/g/hnncgh536

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét