Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

Chuyên viên tổ chức EVENT

Share |
Tuyển dụng nhân viên tổ chức EVENT

- Tìm kiếm, tạo dựng, duy trì quan hệ với khách hàng, các đối tác có liên quan trong việc tổ chức hội thảo tuyển dụng và bán hàng.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của đơn vị.
- Lên kế hoạch, chi phí, nhân sự và khách mời tham dự
- Năng động, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao.
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông
- Báo cáo thống kê, đánh giá phản hồi về hội thảo đã tổ chức
- Tìm kiếm và lên phương án phát tờ rơi, tài liệu tại các lớp học, hội thảo về tuyển dụng và bán hàng. Thống kê đánh giá phản hồi.
- Phối hợp, thực hiện các hoạt động khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm biên tập, xây dựng kịch bản, thiết kế và tổ chức thực hiện các sự việc đó.
- Có khả năng lập dự toán chương trình.
- Sử dụng tốt Word/Excel/PowerPoint/Internet.
- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức các Hội nghị hội thảo qui mô vừa và nhỏ.

Địa điểm làm việc:  Hà nội
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:
Anh Trung - Phụ trách Kinh Doanh
Mobile: 0903.23.7879
Email: timviec@live.com

1 nhận xét: