Thứ Hai, 3 tháng 9, 2012

Nhân viên chăm sóc khách hàng qua Điện thoại

Share |

nhân sự nhân viên chăm sóc dịch vụ khách hàng, bán hàng

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành tài chính, kinh tế..hoặc các ứng viên có kinh nghiệm làm việc CALL CENTER tại các Công ty.... 


- Năng nổ, nhiệt tình, yêu thích công việc chăm sóc, bán hàng qua điện thoại.
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn các Dịch vụ Đầu tư, tài chính là một lợi thế .
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp lưu loát 
- Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt, mềm dẻo. 
- Kỹ năng làm việc nhóm. 
- Chủ động trong công việc. 
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao. 
- Có mong muốn thăng tiến trong nghề nghiệp.


Công việc: 
Tuyển dụng nhân viên Call center

- Chăm sóc các khách hàng đã hợp tác với công ty (gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ tết...).
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm và Dịch vụ của Công ty.
- Cập nhật thông tin mới của công ty đến khách hàng.
- Tìm hiểu phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tim kiếm, chăm sóc và khai thác đối với nguồn khách hàng mới.
- Các công việc văn phòng khác.

Quyền lợi:

+ Được hỗ trợ danh sách khách hàng và chi phí điện thoại.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
+ Cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ nâng cao
+ Theo quy định công ty.
 + Thu nhập:  thỏa thuận, (Nếu đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng, làm việc)
 + Cơ hội được tham quan, chia sẻ kinh nghiệm trong và ngoài nước.
 + Có cơ hội thăng tiến nhanh.

Địa điểm làm việc: Hà nội

 Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:
Anh Trung
Mobile: 0903.23.7879




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét