Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( CALL CENTER)

Share |

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý, đảm bảo chất lượng, tiến độ công việc của nhóm, phân tích và có biện pháp hợp lý để giảm thiểu lỗi, gia tăng chất lượng cho dự án
(Dự án chuyển tiền Nhật - Việt)
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để đào tạo, nhắc nhở và theo dõi nhân viên đạt hiệu quả làm việc và tuân thủ các quy định của công ty
CALL CENTER, CS, CHAM SOC KHACH HANG, TEAMLEADER


- Quản lý nhân sự và đào tạo nhân sự dự án
- Các công việc khác từ cấp trên

- Thời gian làm việc:
             Ngày làm việc theo lịch Nhật Bản ( Lễ, Tết Việt Nam vẫn làm việc luân phiên )
             1 tuần làm 5 ngày và nghỉ 2 ngày luân phiên
             Ca 1 : Từ 08h00 đến 17h00
             Ca 2 : Từ 11h00 đến 20h00
             Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ Nhật : Làm 1 ca từ 10h00 đến 19h00

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/Nữ tuổi từ 24 - 35
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương 1 năm trở lên
- Khả năng tiếng Anh cơ bản, có khả năng đọc hiểu được    
- Có thể đi làm ngày Lễ, Tết Việt Nam;   
- Có thể đi làm luân phiên theo ca
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề với khách hàng;

QUYỀN LỢI

- Thu nhập 10 - 12 M (Bao gồm lương cơ bản 7.000.000 - 8.500.000 + Phụ cấp + thưởng)
- Phụ cấp từ 2.000.000 - 3.000.000/tháng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
- Đầy đủ chế Bảo hiểm đóng sau thử việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia nhiều hoạt động Team building, du lịch, picnic,...

Bạn quan tâm vui lòng để lại Thông tin theo Linkhttps://bitly.com.vn/THONGTINUNGVIEN

Xem thêm thông tin tại: 👉👉👉 https://www.facebook.com/Tuyensinhduhocvieclam
Hoặc WEBSITE/BLOG  https://bit.ly/TUYENDUNG-VIECLAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét