Public Relation
- Lên chiến lược và thực thi hoạt động, sự kiện truyền thông cho công ty
– quản lý của công ty và các dự án kinh doanh của công ty (bao gồm chiến lược, mục tiêu, timeline và ngân sách thực hiện,...)
- Quản lý team PR/Marketing, điều phối, xử lý mọi hoạt động quan hệ công chúng
- Quản lý toàn bộ các kênh truyền thông của công ty và CEO – (kênh truyền thông nội bộ và kênh truyền thông ra công chúng như fanpage, website, cuộc phỏng vấn, họp báo,...)
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ truyền thông với các đơn vị truyền thông uy tín (báo chí, truyền hình,...)
- Xây dựng và phát triển các nội dung truyền thông và phương thức truyền thông (thông cáo báo chí, tuyến bài, tuyến tin,...)
- Lập báo cáo phân tích và đánh giá các hiệu quả truyền thông định kỳ
- Duy trì các hiểu biết và xu hướng về ngành hoạt động của công ty, để có chiến lược truyền thông phù hợp, linh hoạt
Marketing
- Lên chiến lược, phụ trách triển khai và giám sát các chiến dịch marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được các mục tiêu của công ty.
- Tối ưu hóa các chiến dịch marketing trên các kênh online và offline
- Giám sát hiệu quả các hoạt động marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch marketing theo các mục tiêu đã đặt ra.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tạo ra các hoạt động thúc đẩy bán hàng, hoạch định chính sách bán hàng và khuyến mại cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để duy trì hiệu quả của tất cả các chiến dịch quảng cáo hỗ trợ khách hàng.
👉 👉 👉
Ứng
viên quan tâm xin vui lòng gửi CV apply về địa chỉ: https://bitly.com.vn/THONGTINUNGVIEN
/ hoặc tại 👉👉👉 https://bit.ly/tuyensinhduhocvieclamonline
WEBSITE/BLOG
https://bit.ly/TUYENDUNG-VIECLAM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét