CÔNG VIỆC:
Tuân thủ các quy định, hướng dẫn thực hiện công việc của Công ty.
NHÂN VIÊN KHO HÀNGTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG, VIỆC LÀM, DU HỌC, LUÔN ĐƯỢC CẬP NHẬT TẠI BLOG TUYỂN DỤNG, DU HỌC, VIỆC LÀM.
Mô tả công việc
●Managing an Inbound team comprises of Team Leaders, Trainer, QA and CS agents in all aspects of a call center context.
|
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Nghe lại các cuộc gọi
của Nhân viên bán hàng và xác nhận việc đặt hàng của khách hàng là chính xácNHÂN VIÊN QA - CALLCENTER
Mô tả công việc
Sửa lỗi phần mềm và tạo thêm các tính năng mới cho các sản phẩm về Call center, SMS, Wifi, Quản lý shipper
MIDDLE BACKEND DEV |