Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Share |
nhân viên chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành tài chính, kinh tế.
- Năng nổ, nhiệt tình, yêu thích công việc bán hàng qua điện thoại.



- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn bảo hiểm là một lợi thế .
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp lưu loát
- Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt, mềm dẻo.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Chủ động trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có mong muốn thăng tiến trong nghề nghiệp.

Công việc:
- Chăm sóc các khách hàng đã hợp tác với công ty (gọi điện chúc mừng sinh nhật, lễ tết...).
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm và Dịch vụ của Công ty.
- Cập nhật thông tin mới của công ty đến khách hàng.
- Tìm hiểu phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tim kiếm, chăm sóc và khai thác đối với nguồn khách hàng mới.
- Các công việc văn phòng khác.

Quyền lợi:

nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tông đài


+ Được hỗ trợ danh sách khách hàng và chi phí điện thoại.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
+ Cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ nâng cao
+ Theo quy định công ty.
+ Thu nhập ổn định ( 5.000.000VND trở lên, Nếu đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng, làm việc)
+ Cơ hội được tham quan, chia sẻ kinh nghiệm trong và ngoài nước.

+ Có cơ hội thăng tiến nhanh.

Địa điểm làm việc: Hà nội

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:
Anh THÀNH
Mobile: 0982.17.7946
Email: tuyendungnhansu@outlook.com
http://mytuyendung.wordpress.com/

3 nhận xét: