Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG NHÂN SỰ - HEADHUNT

Share |

Mô tả công việc

Freelance, nhân sự, Admin, Tuyển dụng, Tuyển sinh
- Chịu trách nhiệm thu hút cộng đồng Nhân sự, đặc biệt những người là tuyển dụng, headhunt – trở thành Freelancer tuyển dụng cùng chúng Tôi - Đào tạo On-boarding cho các Freelancer cách sử dụng hệ thống của Chúng Tôi - Chịu trách nhiệm giữ chân và gắn kết các Freelancer với cộng đồng - Hỗ trợ Freelancer có trải nghiệm tốt nhất khi làm việc với Chúng Tôi
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, tổ chức và phối hợp với các bộ phận khác nhằm tổ chức sự kiện online & offline cho cộng đồng Freelancer tuyển dụng của Chúng Tôi

Yêu cầu công việc

- Chịu trách nhiệm thu hút cộng đồng Nhân sự, đặc biệt những người là tuyển dụng, headhunt – trở thành Freelancer tuyển dụng trên Hệ thống của Chúng Tôi - Đào tạo On-boarding cho các Freelancer cách sử dụng hệ thống... - Chịu trách nhiệm giữ chân và gắn kết các Freelancer với cộng đồng - Hỗ trợ Freelancer có trải nghiệm tốt nhất khi làm việc với chúng tôi - Lên ý tưởng, lập kế hoạch, tổ chức và phối hợp với các bộ phận khác nhằm tổ chức sự kiện online & offline cho cộng đồng Freelancer tuyển dụng của Chúng tôi.

Phúc lợi

- Mức lương cứng: 8 -12 triệu - Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. - Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. - Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế. - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế... - Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6. Bắt đầu 8h30 - 17h30.
Úng viên Quan tâm vui lòng để lại thông tin theo Linh:
🙎🤴💇🙎🤴💇 XEM THÊM THÔNG TIN TẠI : https://www.facebook.com/tuyensinhduhocvieclam/
Hay tại
👉👉👉 https://bit.ly/tuyensinhduhocvieclamonline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét