Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

5 Apps giúp cải thiện hiệu suất quản trị nhân sự IT

Share |

 Khi công việc ngày càng nhiều, áp lực nhiều hơn dẫn đến hiệu quả công việc không như mong muốn. Vì thế, việc tìm kiếm các ứng dụng giúp cải thiện hiệu suất công việc rất quan trọng, đặc biệt đối với nhân sự IT. Đồng thời, các ứng dụng này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn; giảm những căng thẳng, mệt mỏi trong quá trình giải quyết công việc. Cùng chúng tôi khám phá xem đâu sẽ là ứng dụng phù hợp với bạn nhé!

TUYỂN DỤNG, VIỆC LÀM, DU HỌC, DEV

Được sở hữu bởi Microsoft, skype chứng tỏ mình là một ứng dụng tuyệt vời giúp cải thiện hiệu suất tốt nhất thông qua giao tiếp bằng thời gian thực.



Được biết đến là một ứng dụng quản lý dự án, hỗ trợ thực hiện các công việc, giúp thiết lập và phân bổ các task theo hệ thống thẻ. Trello khiến người dùng nắm bắt một cách nhanh chóng quá trình thực hiện dự án. Nếu muốn xem và đánh giá tình hình, bạn chỉ cần click vào để mở thẻ đó. Không những thế, Trello còn thông báo đến các nhóm nhân sự IT bằng cách gửi email cho họ. Điều này giảm thiểu những sự cố khi các thẻ của dự án được cập nhật bất cứ lúc nào.

HÀNH CHÍNH, HR, IT, DEV, APPS

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng để ghi chú; lên danh sách những mục quan trọng và lưu trữ hình ảnh thì Evernote là một sự lựa chọn không tồi chút nào.

Điểm nổi trội của Evernote nằm ở chỗ nó là công cụ tìm kiếm mạnh mẽ. Nó hỗ trợ bạn tối đa trong việc tìm ra những gì bạn đã lưu lại. Vì thế, không bao giờ bạn bị mất đi các ghi chú quan trọng. Trello còn chia sẻ các ghi chú cho các thành viên hoặc đồng nghiệp cùng một nhóm. Dồng thời, cho phép bạn cài đặt nhắc nhở và thông báo, tránh tình trạng trễ deadline. 

HÀNH CHÍNH, HR, IT, DEV, APPS

 

Dropbox là một trong những ứng dụng quản trị hiệu suất nổi bật. Nó có thể giúp bạn lưu trữ các tập tin; quản lý mật khẩu mà cần không kết nối mạng nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn. Dropbox là dịch vụ lưu trữ đám mây. Do đó, bạn có thể truy cập các tập tin của bạn từ các thiết bị bất kỳ có kết nối internet. Chia sẻ các tập tin giữa các thành viên nhóm làm việc từ xa củng là một tính năng đặc biệt của Dropbox. Hiện tại, ứng dụng này cũng cho phép bình luận trên những tài liệu được chia sẻ. Điều này tạo ra tính hiệu quả về tương tác cộng đồng.


HÀNH CHÍNH, HR, IT, DEV, APPS






IFTTT là một ứng dụng giúp cải thiện hiệu suất sử dụng các trường hợp “
If (nếu điều này xảy ra), Then (thì sau đó)” để tự động hóa các quy trình chung và tổ chức hợp lý hóa luồng công việc của bạn. 
HÀNH CHÍNH, HR, IT, DEV, APPS













Theo TOP DEV.vn

-------------------------------------------------------

Follow fanpage: 👉👉👉 https://www.facebook.com/Tuyensinhduhocvieclam

 để được cập nhật kiến thức, thông tin tuyển dụng mỗi ngày nhé!

 🤙☎📱📞: Call/Zalo: 0️⃣9️⃣6️⃣4️⃣5️⃣1️⃣0️⃣0️⃣3️⃣3️⃣

 Email: Xhunterb2b@gmail.com

 Website: https://haravan.com/

Dùng thử miễn phí giải pháp Haravan : http://bit.ly/GIAIPHAP4TUYENDUNGVIECLAM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét