Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

GEN Z - ĐỐI TƯỢNG KHÓ NHẰN VỚI NGƯỜI QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Share |

 Ước tính đến năm 2025, khoảng 1/4 lực lượng lao động Việt Nam là gen Z. Nhưng bạn biết gì về họ - nhóm người tiêu dùng, khách hàng tương lai và cũng là nhân tài tiềm năng của công ty bạn?

HÀNH CHÍNH, NHÂN SỰ, HR, ADMIN, GEN Z,
GEN Z - THẾ HỆ LẠ LÙNG

Họ không chỉ trẻ trung, năng động, phá cách, sáng tạo mà còn có nhiều điểm lạ lùng mà người làm quản lý Nhân sự có thể chưa biết. Làm sao để thu hút, gắn kết và giữ chân gen Z? Gen Z đang nghĩ gì về bản thân và sự nghiệp? Họ thích đi làm ở công ty đa quốc gia, công ty khởi nghiệp (Start-up), công ty Việt Nam hay thực ra họ muốn làm việc tự do (freelance)? 

HÀNH CHÍNH, NHÂN SỰ, HR, ADMIN, GEN Z,
GEN Z - THẾ HỆ LẠ LÙNG

Dưới đây là một vài điểm mạnh và điểm yếu của gen Z, được đúc kết từ khảo sát Thương hiệu Nhà tuyển dụng Hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020 do Anphabe và SAC phối hợp thực hiện với hơn 23.000 sinh viên tham gia.

Hy vọng thông tin trong bài viết này giúp bạn hiểu thêm những điểm mạnh, điểm yếu của gen Z. Từ đó, bạn có thể chọn cách tương tác và gắn kết phù hợp với nhóm bạn trẻ này.  

 Thông tin được đúc kết từ khảo sát Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020 do Anphabe phối hợp cùng SAC thực hiện trên hơn 23,000 sinh viên tại 93 trường Đại Học, Cao Đăng trên toàn quốc.

Theo Anphabe

-------------------------------------------------------

Follow fanpage: 👉👉👉 https://www.facebook.com/Tuyensinhduhocvieclam

 để được cập nhật kiến thức, thông tin tuyển dụng mỗi ngày nhé!

 🤙☎📱📞: Call/Zalo: 0️⃣9️⃣6️⃣4️⃣5️⃣1️⃣0️⃣0️⃣3️⃣3️⃣

 Email: Xhunterb2b@gmail.com

 Website: https://haravan.com/

Dùng thử miễn phí giải pháp Haravan : http://bit.ly/GIAIPHAP4TUYENDUNGVIECLAM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét