Ước tính đến năm 2025, khoảng 1/4 lực lượng lao động Việt Nam là
gen Z. Nhưng bạn biết gì về họ - nhóm người tiêu dùng, khách hàng tương lai và
cũng là nhân tài tiềm năng của công ty bạn?GEN Z - THẾ HỆ LẠ LÙNG
Họ
không chỉ trẻ trung, năng động, phá cách, sáng tạo mà còn có nhiều điểm lạ lùng
mà người làm quản lý Nhân sự có thể chưa biết. Làm sao để thu hút, gắn kết và
giữ chân gen Z? Gen Z đang nghĩ gì về bản thân và sự nghiệp? Họ thích đi làm ở
công ty đa quốc gia, công ty khởi nghiệp (Start-up), công ty Việt Nam hay thực
ra họ muốn làm việc tự do (freelance)? GEN Z - THẾ HỆ LẠ LÙNG
Dưới
đây là một vài điểm mạnh và điểm yếu của gen Z, được đúc kết từ khảo sát Thương
hiệu Nhà tuyển dụng Hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020 do Anphabe và SAC
phối hợp thực hiện với hơn 23.000 sinh viên tham gia.
Hy vọng thông tin trong bài viết này giúp bạn hiểu thêm
những điểm mạnh, điểm yếu của gen Z. Từ đó, bạn có thể chọn cách tương tác và
gắn kết phù hợp với nhóm bạn trẻ này.
Thông tin được đúc kết từ khảo sát Thương hiệu
nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020 do Anphabe phối hợp
cùng SAC thực hiện trên hơn 23,000 sinh viên tại 93 trường Đại Học, Cao Đăng
trên toàn quốc.
Theo Anphabe
-------------------------------------------------------
để được cập nhật kiến thức, thông tin tuyển dụng
mỗi ngày nhé!
Dùng
thử miễn phí giải pháp Haravan : http://bit.ly/GIAIPHAP4TUYENDUNGVIECLAM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét