THÔNG TIN TUYỂN DỤNG, VIỆC LÀM, DU HỌC, LUÔN ĐƯỢC CẬP NHẬT TẠI BLOG TUYỂN DỤNG, DU HỌC, VIỆC LÀM.
Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012
SUY NGẪM - Quy luật Pareto
Nhãn:
bán hàng,
chăm sóc khách hàng,
Dịch vụ,
điều hành,
EVENT,
giảng dạy,
hành chính,
huấn luyện,
Kinh doanh. Quản lý,
Sales,
văn phòng
Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012
Chuyên viên tổ chức EVENT
- Tìm kiếm, tạo dựng, duy trì quan hệ với khách hàng, các đối tác có liên quan trong việc tổ chức hội thảo tuyển dụng và bán hàng.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của đơn vị.
- Lên kế hoạch, chi phí, nhân sự và khách mời tham dự
- Năng động, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao.
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông
- Báo cáo thống kê, đánh giá phản hồi về hội thảo đã tổ chức
- Tìm kiếm và lên phương án phát tờ rơi, tài liệu tại các lớp học, hội thảo về tuyển dụng và bán hàng. Thống kê đánh giá phản hồi.
- Phối hợp, thực hiện các hoạt động khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu:
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch tổ chức các sự kiện của đơn vị.
- Lên kế hoạch, chi phí, nhân sự và khách mời tham dự
- Năng động, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao.
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông
- Báo cáo thống kê, đánh giá phản hồi về hội thảo đã tổ chức
- Tìm kiếm và lên phương án phát tờ rơi, tài liệu tại các lớp học, hội thảo về tuyển dụng và bán hàng. Thống kê đánh giá phản hồi.
- Phối hợp, thực hiện các hoạt động khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm biên tập, xây dựng kịch bản, thiết kế và tổ chức thực hiện các sự việc đó.
- Có khả năng lập dự toán chương trình.
- Sử dụng tốt Word/Excel/PowerPoint/Internet.
- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức các Hội nghị hội thảo qui mô vừa và nhỏ.
Địa điểm làm việc: Hà nội
- Có kinh nghiệm biên tập, xây dựng kịch bản, thiết kế và tổ chức thực hiện các sự việc đó.
- Có khả năng lập dự toán chương trình.
- Sử dụng tốt Word/Excel/PowerPoint/Internet.
- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức các Hội nghị hội thảo qui mô vừa và nhỏ.
Địa điểm làm việc: Hà nội
Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:
Anh Trung - Phụ trách Kinh Doanh
Mobile: 0903.23.7879
Email: timviec@live.com
Nhãn:
bán hàng,
chăm sóc khách hàng,
EVENT,
lê tân,
Marketing,
nhân sự,
Sales,
Trực điện thoại,
tuyển dụng
Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2012
Tuyển dụng nhân sự - Nhân viên Tele Marketing
Yêu cầu:
* Độ tuổi
: 22 tuổi trở lên.
* Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
* Làm việc tại Hà Nội.
* giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm,không giọng địa phương… Có khả năng diễn đạt ý tưởng một cách rõ ràng, mạch lạc(Đặc biệt qua Điện thoại).. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
* Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn.
* Thành thạo máy vi tính (word, excel, Outlook Express).
* Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
* Làm việc tại Hà Nội.
* giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm,không giọng địa phương… Có khả năng diễn đạt ý tưởng một cách rõ ràng, mạch lạc(Đặc biệt qua Điện thoại).. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn hoạt bát, có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
* Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn.
* Thành thạo máy vi tính (word, excel, Outlook Express).
Công việc:
- Trực nhận
và trả lời các cuộc gọi đi và đến VP.
- Tìm kiếm UV và Khách hàng tiềm năng qua DT từ danh sách ( Tele-Marketing).
- Hỗ trợ Phòng Kinh doanh giải quyết các thủ tục hành chính như: Điền
HSYCBH, Thẩm định, ...
- Các công việc VP Khác...
Quyền lợi: Theo qui định
Để
biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:
Anh Trung
Mobile: 0903.23.7879
Email: timviec@live.com
Anh Trung
Mobile: 0903.23.7879
Email: timviec@live.com
Nhãn:
chăm sóc khách hàng,
hành chính,
lê tân,
Marketing,
nhân viên,
Tele-Marketing,
tổng đài,
Trực điện thoại,
văn phòng
Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012
Tuyển dụng nhân sự - Điều hành nhân sự hành chính
Công việc:
- Thực hiên việc tìm kiếm, phân loại, tuyển dụng, đào tạo ứng viên cho các vị trí theo kế hoạch tuyển dụng của Công ty.
- Quản lý bộ phận tuyển dụng, lên kế hoạch, xây dựng chính sách, quyển lợi cho nhân viên để thúc đẩy hoạt động kinh doanh nhằm đạt và vượt các chỉ tiêu Công ty giao.
- Quản lý và kiểm soát các chính sách về phụ cấp, lợi tức, chấm công nhân viên, và các khóa đào tạo phát triển các kỹ năng cho nhân viên.
- Đảm bảo các chính sách và quy trình nhân sự phù hợp với tình hình công ty.
- Lưu trữ và bảo quản các sổ lao động, sổ bảo hiểm, chính sách lương , các hồ
sơ thay đổi nhân sự như thăng tiến, thuyên chuyển công tác, đánh giá hiệu quả làm việc và chấm dứt hợp đồng lao động.
- Lập chương trình đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Các công việc khác nếu được phân công.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp và vi tính văn phòng tốt.
- Có khả năng đảm nhận và hoàn thành các công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thiết lập mối quan hệ tốt.
- Cẩn thận, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.
- Kinh nghiệm yêu cầu 02 năm.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cao từ 5 – 15tr/tháng ( Nếu đáp ứng yêu cầu tuyển dụng, làm việc)
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty.
Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:
Anh Trung
Mobile: 0968.13.1931
Email: timviec@live.com
Nhãn:
Admin,
chuyên viên,
điều hành,
hành chính,
HR,
huấn luyện,
nhân sự,
nhân viên,
Trưởng phòng,
tuyển dụng,
văn phòng
Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012
Tuyển dụng nhân sự - Sales Leader ( Khu vực Tỉnh )
Công việc:
-Thiết lập các kênh phân phối tại các Tỉnh, khu vực được phân công
- Tổ chức và thực hiện việc bán hàng tại thị trường, khu vực được giao.
- Xây dựng tuyến/kế hoạch bán hàng (khách hàng. Nhà thuốc, siêu thị…)
cho nhân viên bán hàng (Salesman), quản lý danh sách khách hàng.
-Theo dõi và thông tin kịp thời tình hình, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh tại khu vực.
- Trực tiếp quản lý các khách hàng sỉ (Đại lý phân phối, Siêu thị, Công Ty, DN, Khách hàng,…)
- Triển khai các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh cho Công Ty/ Nhân viên bán hàng.
- Các công việc khác nếu được phân công
Yêu cầu:
- Nam, Nữ, TNCD trở lên các trường khối Kinh tế.
- 01 năm kính nghiệm bán hàng( ngành hàng FMCG, Dược phẩm…).
-Kỹ năng quản lý, tổ chức và kiểm soát công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và đàm phán tốt.
- Có khả năng quản lý, giám sát, huấn luyện và đào tạo nhân viên.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng: MS. Word, Excel, Email….
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng tiêu dùng nhạnh FMCG, Dược phẩm…
- .Am hiểu thị trường các Tỉnh phía bắc là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương.
Quyền lợi:
- Thỏa thuận( Phụ thuộc khả năng kinh nghiệm)
- Theo qui định Luật lao động, Công ty
- Hỗ trợ chi phi công tác( Đi lại, Ăn, ở…)
- Các quyền lợi khác.
Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:
Anh Trung
Mobile: 0903.23.7879
Email: Tuyendung@live.com
http://mytuyendung.blogspot.com/
Nhãn:
Admin,
bán hàng,
điều hành,
EVENT,
Kinh doanh. Quản lý,
Marketing,
nhân viên,
phân phối,
Sales,
Sales Manager,
Tele-Marketing,
Trưởng phòng,
tuyển dụng
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)