THÔNG TIN TUYỂN DỤNG, VIỆC LÀM, DU HỌC, LUÔN ĐƯỢC CẬP NHẬT TẠI BLOG TUYỂN DỤNG, DU HỌC, VIỆC LÀM.
Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013
Cái TÔI trong mỗi con người
Nhãn:
Bản Ngã,
Bạn và Tôi,
Cái Tôi,
chăm sóc khách hàng,
Dịch vụ khách hàng,
hành chính,
huấn luyện,
May mắn,
mục tiêu,
nhân sự,
sự nghiệp,
thành công,
thành đạt,
TÔI
Phỏng vấn qua điện thoại - Nên và không nên
Trong quy trình tuyển dụng, phỏng vấn qua điện thoại đã trở nên không quá xa lạ đối với nhà tuyển dụng lẫn ứng viên. Đây là bước giúp nhà tuyển dụng đánh giá sơ bộ và sàn lọc ứng viên cho vòng phỏng vấn trực tiếp. Nếu ghi điểm tốt, cơ hội vào vòng phỏng vấn trong là rất cao. Tuy nhiên, không phải ứng viên nào cũng ý thức được tầm quan trọng của phỏng vấn qua điện thoại để có sự chuẩn bị cần thiết.
Làm gì để không bất ngờ khi nhận điện thoại từ nhà tuyển dụng? Trả lời như thế nào để hồ sơ của bạn lọt tiếp vào vòng trong? Công thức 8+4 sau sẽ giúp bạn!
Làm gì để không bất ngờ khi nhận điện thoại từ nhà tuyển dụng? Trả lời như thế nào để hồ sơ của bạn lọt tiếp vào vòng trong? Công thức 8+4 sau sẽ giúp bạn!
Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013
GIAO TIẾP TỐT - CHÌA KHÓA ĐẾN THÀNH CÔNG
Bạn có biết giao tiếp tốt chính là chìa khóa dẫn đến 85% thành công trong công việc. Vậy thế nào là giao tiếp tốt? Đó là khi những điều bạn muốn nói được truyền đạt một cách rõ ràng và chính xác đến người nghe.
Đây là một kỹ năng có thể học hỏi và rèn luyện theo thời gian. Nếu bạn luyện tập thường xuyên những nguyên tắc sau trong giao tiếp, bạn sẽ nói chuyện thuyết phục hơn và có khả năng gây ảnh hưởng trong bất kỳ hoàn cảnh nào với bất kỳ ai từ sếp, đồng nghiệp đến khách hàng.
Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012
Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012
Tuyển nhân viên Hành chính Tuyển dụng
Nhãn:
Admin,
Call Center,
chăm sóc khách hàng,
hành chính,
HR,
lê tân,
nhân sự,
nhân viên,
Tele-Marketing,
Tuyển dụng nhân sự
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)