Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Chọn đối tác nhân viên qua xét sinh khắc Ngũ hành nạp âm

đối tác, nhân viên, sinh khắc ngũ hành âm dương

Đọc tiếp

Bạn là người "có duyên" bán hàng ?


Duyên bán hàng, Trưởng phòng quản lý bán hàng

Người ta thường có câu: "Bán hàng cần có duyên"  vậy " duyên bán hàng " là gì ? 

Đọc tiếp

8 quy luật của dịch vụ khách hàng hoàn hảo


Dịch vụ khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng, quản ly khách hàng
Dịch vụ khách hàng hoàn hảo là huyết mạch của bất kỳ doanh nghiệp nào.Bạn có thể khuyến mại hay hạ giá để thu được nhiều khách hàng mới như bạn mong muốn, nhưng nếu bạn không giữ được khách thì doanh nghiệp  của bạn sẽ không thể thu được lợi nhuận lâu dài.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo là tất cả những gì có thể đem khách hàng của bạn quay trở lại với doanh nghiệp bạn.Và việc gửi đi những thông điệp vui –vui đủ để truyền một thông tin phản hồi rõ ràng về doanh nghiệp bạn với những khách hàng mà sau đó có thể dùng thử sản phẩm và dịch vụ bạn đã chào hàng.

Đọc tiếp

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Bạn thế nào trong mắt Đồng nghiệp ?


Bạn thế nào trong mắt nhân viên ?
 Mọi thứ xung quanh xảy ra đều có một ý nghĩa gì đó, và những hành vi của những người xung quanh đều tác động đến ta, một khi tác động đến ta, sẽ nảy sinh trong ta những nhận xét và đánh giá về người đó.
Đọc tiếp

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Bạn đã lập kế hoạch cho tương lai chưa?

mục tiêu, hoạch định sự nghiêp

Bạn có biết bạn đang đi về đâu không?  Nếu không biết thì có khả năng bạn chẳng đi đến đâu cả. Hãy là một người thông minh biết chính xác mình sẽ đi về đâu.
Đọc tiếp